Cà chua bi cao cây quả tròn vàng

Đơn vị tính: 1000gr

 


Giá bán: 30,000 đ

Hết hàng

Cam kết hàng chính hãng 100% Cam kết hàng chính hãng 100%
Giao hàng toàn quốc Giao hàng toàn quốc
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ
Nhận hàng thanh toán Nhận hàng thanh toán
Tư vấn nhiệt tình, tận tâm Tư vấn nhiệt tình, tận tâm

SHOWROOM SIÊU THỊ HẠT GIỐNG

  • Showroom tại Số 362 Minh Khai- Hà Nội.

Thông tin chi tiết

Cà chua bi cao cây quả tròn vàng là loại cây rất được ưa chuộng trong nhiều năm qua nhờ đặc tính dễ sinh trưởng, chứa nhiều dinh dưỡng và có thể tự ươm trồng, trang trí tại vườn nhà, ban công. Chúng ta hãy tìm hiểu những đặc tính cũng như phương pháp trồng – chăm sóc loại cà chua này tại khu vườn nhà mình nhé.

Thông Tin Hạt Giống – Thời Vụ Trồng Cà Chua Bi Cao Cây Quả Tròn Vàng:

Đặc điểm:

Có tên khoa học: Lycopersicum esculentum Miler, cà chua bi cao cây quả tròn vàng thuộc họ cà Solanacea, quả nhỏ, dài hạn, đặc tính dễ trồng và có lượng dinh dưỡng, vitamin cao.

Tương tự như các loại cà chua thông thường nhưng loại cây cao, quả tròn vàng này có vị ngọt hơn, trái nhỏ hơn và có thể dùng để trang trí ở ban công, vườn nhà.

cad chua bi cao cây

VietSeeds tự hào là nhà cung cấp hạt giống rau tốt nhất Việt Nam

Thời vụ – đất trồng:

Với đặc tính dễ sinh trưởng, ưa ánh sáng, chịu lạnh, ngập úng kém, loại cà chua này rất thích hợp với các mùa khô ráo. Cụ thể, có 3 thời vụ như sau:

  • Vụ sớm: Gieo hạt vào tháng 7, trồng chăm sóc vào tháng 8 và tới tháng 9 – 10 sẽ thu hoạch.
  • Vụ xuân – hạ: Gieo hạt vào tháng 2 – 3, trồng – chăm sóc vào tháng 3 – 4 và vào tháng 5 – 6 đã có thể thu hoạch.
  • Vụ chính: Ươm mầm vào cuối tháng 9, có thể đưa ra trồng khoảng giữa tháng 10 (từ 18 – 22/10) và sau đó từ 2 – 3 tháng có thể thu hoạch.
  • Vụ muộn: Ươm mầm vào tháng 10, sau 1 tháng đem ra trồng và tháng 2 – 3 năm sau có thể thu hoạch.

Để cây cà chua phát triển tốt, quả đẹp thì nên trồng trên nền đất tơi xốp, giàu dinh dưỡng, độ ẩm đảm bảo, không chứa mầm sâu nấm, bệnh hại và đặc biệt là có hệ thống thoát nước tốt.

Hạt giống:

Lựa chọn hạt giống cà chua bi cao cây quả tròn vàng cần sự cẩn thận cao bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sinh trưởng cũng như chất lượng quả sau này.

Bạn có thể lựa chọn các địa chỉ phân phối uy tín như Vietseeds để được đảm bảo hạt giống rõ ràng nguồn gốc, đóng gói kỹ càng, tỷ lệ nảy mầm cao, giá thành rẻ cùng các dịch vụ tư vấn, hướng dẫn tận tình.

cà chua bi cao cây quả tròn

Gieo Trồng Và Chăm Sóc Cà Chua Bi Cao Cây Quả Tròn Vàng:

Ươm hạt:

hạt giống cà chua bi khá cứng, dày nên cần tiền xử lý để kích thích quá trình nảy mầm. Cụ thể, bạn bạn hãy cho trực tiếp hạt giống vào cốc nước ấm từ 45 – 50 độ C trong khoảng 2 – 3 giờ.

Kết thúc thời gian ngâm hãy lấy ra để ráo nước rồi ủ trong khăn ấm cho tới khi hạt nứt nanh. Lúc này đã có thể gieo hạt cà chua bi cao cây quả tròn vàng trực tiếp lên bầu ươm.

Với mỗi bầu chỉ nên gieo từ 1 – 2 hạt giống, san lại bằng một lớp giá thể mỏng. Tưới nước đảm bảo độ ẩm cho đất và đặt bầu tại các vị trí thoáng mát, có mái che, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Trồng cây:

Khoảng 1 tháng sau khi gieo hạt, cây con sẽ nảy mầm, cao từ 10 – 12cm, sinh trưởng từ 4 – 5 lá thật. Lúc này, bạn đã có thể đưa cây con ra trồng vào chậu cảnh hoặc vườn.

Sau 1.5 – 2 tháng, bạn nên làm giàn bằng gỗ hoặc cọc tre để cho cây cà chua leo lên, không bị gập gãy trong các đợt mưa gió.

Trên đây là những thông tin chính cũng như phương pháp gieo trồng cà chua bi cao cây quả tròn vàng hiệu quả. Mong rằng qua cẩm nang này bạn sẽ có thể tự tay ươm trồng ngay tại khu vườn nhà mình.

Quý khách gọi vào số 0399616628 để được tư vấn và mua hàng của chúng tôi.

Cà chua bi cao cây quả tròn vàng 30,000 ₫
7h30-18h30
Tư vấn 24h
giao hàng
uy tin
Đăng ký là thành viên

Để hưởng mức giá ưu đãi 6% khi mua hàng


VietSeeds Siêu thị cung cấp hạt giống chất lượng trên toàn quốc – Liên hệ 0997.007.668

Mã số thuế/Quyết định thành lập: 0106632739  –  Ngày cấp ĐKKD/QĐTL:06/09/2014

 

0399 616 628